วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2550

SumLee ส.ธ.

ในอีกไม่กี่วันแล้วอะดิก็จะถึงวันเกิดเราแล้วอายุ16แล้วน้า แก่ขึ้นอ่ะ มะรู้ว่าจะมีใครจำกันได้บ้างปะนี่ เราขึ้น ม.4แล้ว ดีใจอะได้อยู่4/1ด้วย ไม่น่าเชื่อว่าจะสอบได้ ใน ม.4 นี้พวกเราได้อยู่ห้องพยาบาลด้วยละ เราเองจับระหัสได้ ระหัส "สำลี"มีพี่ ม.5/1และ5/2 แล้วก็ลุงอีก1คน แต่มะค่อยได้เจอน่าพี่เขาหรอก ก้อพี่เขาเป็นนักเรียนเตรียมทหารอะ (เก่งๆๆ) ลุงเขาได้ทหารบก อิดฉาอะอยากสอบได้มั้ง เราเองก็ไปสอบมาแล้ว1ปีแต่มะติดอะไรเลย เสร้าๆๆจัง รอปีน่าอะเป็นปีสุดท้ายของเราแล้วนะที่จะทำความฝันให้สำเร็จ ลุงของเราติด ทบ. อิดฉามากๆๆอยากไปอยู่มั่ง
ใน ส.ธ. นี้เราเองก็ดีใจมีพี่ที่น่ารักตั้งหลายคน แต่ก็เซงๆอยู่หลายเรื่องละ ก้อ พี่อะมีตั้งหลายคน เราเองยังจำชื่อพี่ๆเขามะค่อยได้เลย เวลาที่พี่เขาถามแล้วเราตอบชื่อพี่ๆเขามะได้เรากลัวพี่เขาจะเสียใจมากเลยที่ทำไมน้อง สำลี จำชื่อเรามะได้น้า แล้วชื่อยาอะมีเกือบ100ชื่อเราเองก็ต้องจำให้ได้หมด ไม่งั้นเราซวยแน่ ม.4แล้วเราจะเอา4.00ไปฝากแม่ให้ได้ มะร๔ว่าจะทำสำเร็จหรือปล่าว

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีดี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทั้งดีใจและก้อเศร้าๆนะ ที่อ่านอ่ะ
ก้อสู้ต่อไปนะ nootumkung

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ก้อสู้ๆนะเป็นกำลังใจให้-*- เหอๆ

ไป่หลิน กล่าวว่า...

พออ่านอันนี้

รู้สึกเหมือนเราอายุเท่ากันเรยแฮะ

^^

นี่คือความรู้สึกของเด็กส.ธ. เมื่อเริ่มต้น

รู้สึกจะเป็นอย่างนี้ทุกคนสินะ

55 5

5


หลินก็เป็น

มันชั่งโหดร้าย

จนกระทั่งวันนี้

ความแฮปปี้ก็เข้ามา

^^